Sunday, October 23, 2005

Hari ni saya demam

Nú vaknar þú
allt virðist vera breytt
ég gægist út
en er svo ekki neitt

úr-skóna finn svo
á náttfötum hún
í draumi fann svo
ég hékk á koðnun?

með sólinni er hún
og er hún, inni hér

en hvar ert þú....

legg upp í göngu
og tölti götuna
sé ekk(ert) út
og nota stjörnurnar
sit(ur) endalaust hún
og klifrar svo út.

Glósóli-leg hún
komdu út

mig vaknar draum-haf
mitt hjartað, slá
úfið hár.

Sturlun við fjar-óð
sem skyldu-skrá.

og hér ert þú

fannst mér.....

og hér ert þú

Glósóli.....
Glosoli by Sigur Ros

Daymnn, i just love this band. Actually i wanted to post Gong, but couldn't find the lyrics on the net. So there, Glosoli, one of my favorite in their latest album, 'Takk'. Been listening to them everyday for the past a week or so. You don't need to understand a word of their Icelandic language to love their songs. :)

Tenkiu Bali sbb iklankan abum baru diorang kat blog.

No comments: